Tư vấn cách lựa chọn tủ rượu phòng khách cho người mệnh Kim

Ngày đăng: 2017-12-25 13:52:18

Người mệnh Kim là những người sinh vào các năm 1992, 1984, 1993, 1962, 1985, 1970, 1971…. Một trong những yếu tố quan trọng mang đến sự yên vui, hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống của con người đó là phong thủy. Chính vì vậy mà rất nhiều người khi chọn mua nội thất đều cố gắng chọn bộ nội thất hợp phong thủy, nhất là với những gia đình làm ăn kinh doanh.

Xem thêm:

Tư vấn cách bảo quản và sử dụng tủ rượu gỗ để nâng cao độ bền

Ưu nhược điểm của dòng tủ rượu nhập khẩu thiết kế tân cổ điển

Dưới đây Showroom Tủ rượu nhập khẩu chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách chọn tủ rượu hợp phong thủy với người mệnh Kim để các bạn tham khảo.

Lựa chọn màu sắc cho tủ rượu

Theo phong thủy thì màu tương sinh của tủ rượu là màu trắng và vàng. Đối với tủ rượu thì sẽ không khó để bạn có thể chọn được những mẫu tủ rượu màu trắng tinh khôi bởi đây là gam màu được sử dụng phổ biến trong những không gian nội thất phòng khách hiện đại.

Tư vấn cách lựa chọn tủ rượu phòng khách cho người mệnh Kim

Bên cạnh đó, bạn không nên chọn những mẫu tủ rượu phòng khách màu đỏ, nâu đỏ.. bởi đây là những màu tương khắc với mệnh Kim, dễ mang đến cho khách hàng cảm giác khó chịu, áp lực đè nén ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự nghiệp của gia chủ.

Lựa chọn chất liệu của tủ rượu phòng khách

 Các chuyên gia phong thủy khuyên người mệnh Kim nên lựa chọn những mẫu tủ rượu cao cấp được làm từ chất liệu kim loại hoặc có một số bộ phận làm từ kim loại, bởi đặc tính kim loại có thể thúc đẩy sự lưu thông của không khí mang đến sự vui vẻ, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Tư vấn cách lựa chọn tủ rượu phòng khách cho người mệnh Kim

Ngoài ra, gương hoặc thủy tinh cũng là chất liệu được khuyến khích sử dụng trong tủ rượu. Thông thường, tủ rượu trang trí phòng khách sẽ sử dụng chất liệu thủy tinh để làm tăng tính thẩm mĩ cũng như thuận tiện hơn cho việc quan sát của khách hàng khi có nhu cầu tìm rượu để sử dụng.

Tư vấn cách lựa chọn tủ rượu phòng khách cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim phù hợp với những mẫu tủ rượu có kiểu dáng tròn, vát tròn…. Hiện nay tại Showroom của chúng tôi có rất nhiều mẫu tủ rượu trang trí được cách điệu nhẹ nhàng, đảm bảo tốt sự hài hòa giữa tính thẩm mĩ cũng như phong thủy cho gia chủ.

Tư vấn cách lựa chọn tủ rượu phòng khách cho người mệnh Kim

Nếu bạn có nhu cầu mua tủ rượu phòng khách hợp phong thủy, có thể liên hệ trực tiếp với Hotline (024)66.712.777 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Tham khảo thêm : http://turuounhapkhau.com/tu-ruou-hien-dai.html