Tủ rượu phòng khách gỗ - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách

Ngày đăng: 2018-08-14 16:16:30

Được đánh giá là không gian quan trọng nhất của căn phòng cho nên không có gì phải ngạc nhiên khi phòng khách luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các gia chủ. Ngoài những món đồ nội thất quen thuộc như bàn trà, sofa thì tủ rượu được xem là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện nay. Vì thế, không để các gia chủ phải khó khăn trong việc lựa chọn tủ rượu phòng khách. Chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn những mẫu tủ rượu phòng khách gỗ dưới đây.

Xem thêm: Tạo dấu ấn cho không gian phòng khách với những mẫu tủ rượu gỗ đẹp

Tủ rượu phòng khách gỗ thiết kế tinh tế

Chất liệu gỗ tự nhiên vẫn luôn được đánh giá rất cao trong thiết kế nội thất. Bởi gỗ tự nhiên với ưu điểm có độ bền cao cùng với vẻ đẹp giản dị, mộc mạc giúp cho không gian mà nó hiện hữu trở nên nổi bật hơn. Chính vì vậy ngay khi mẫu tủ rượu phòng khách gỗ thiết kế tinh tế ra mắt đã nhanh chóng được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian phòng khách của gia đình.

Tủ rượu phòng khách gỗ - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách

Mẫu tủ rượu gỗ cao cấp này được thiết kế 2 tầng với nhiều ngăn chứa chuyên dụng. Bạn có thể thoải mái sắp xếp những chai rượu một cách tinh tế, đem lại tính mỹ quan cao cho không gian mà nó hiện hữu. Điểm nhấn của chiếc tủ đến từ những chi tiết được chạm khắc tinh tế, đem lại tính mỹ quan cao cho sản phẩm. Chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho không gian ngoại thất của mỗi gia đình.

Không chỉ thu hút về mặt thiết kế mẫu tủ rượu này còn được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, trải qua quy trình sản xuất hiện hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Tủ rượu phòng khách gỗ hai cánh phong cách Pháp

Nếu ai đã trót yêu vẻ đẹp của nước Pháp thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua mẫu tủ rượu phòng khách gỗ 2 cánh phong cách Pháp sau. Sản phẩm là sự kế thừa vẻ đẹp của nước Pháp vừa hiện đại lại vô cùng sang trọng. Điều này đã được thể hiện rất rõ qua mẫu tủ rượu phòng khách gỗ thiế kế độc đáo. Từng chi tiết trên chiếc tủ được chạm khắc tinh xảo, kết hợp với những đường cong mềm mại đem lại tính mỹ quan cao cho không gian mà nó hiện hữu.

Tủ rượu phòng khách gỗ - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách

Đặc biệt các chi tiết trên chiếc tủ được kiên cố chắc chắn bằng bản lề cao cấp, đem lại sựu tiện lợi khi sử dụng. Những chi tiết trên chiếc tủ được gia công tốt, mép cạnh được làm tròn mỹ quan. Ngoài ra, với việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu được xử lý theo quy trình hiện đại, đạt các tiêu chuẩn về Châu Âu nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Tủ rượu phòng khách gỗ thiết kế độc đáo

Sự xuất hiện của mẫu tủ rượu phòng khách gỗ thiết kế độc đáo mang đến một gợi ý mới cho các gia chủ khi lựa chọn tủ rượu cho phòng khách. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa tủ trang trí và tủ đựng rượu.

Mẫu tủ rượu gỗ này được thiết kế độc đáo, tinh tế. Tủ được thiết kế nhiều khoảng không gian rộng, giúp bạn có thể lưu trữ hay trưng bày những chai rượu đắt tiền cho các vị khách cùng chiêm ngưỡng. Không chỉ là chiếc tủ đựng rượu thông thường với việc thiết kế thêm nhiều ngăn kéo chuyên dụng, các gia chủ có thể lưu trữ những món đồ nội thất khác một cách tiện dụng hơn.

Tủ rượu phòng khách gỗ - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách

Ngoài ra, với việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp được kiểm duyệt và chọn lọc kỹ càng, trải qua quy trình sản xuất hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt vừa đảm bảo an toàn lại giữ được giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm trong không gian mà nó hiện hữu.

Trên đây là 3 mẫu tủ rượu phòng khách gỗ đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy tham khảo để lựa chọn mẫu tủ rượu phù hợp cho phòng khách của gia đình nhé.