Nên chọn nôi gỗ cho bé hay nôi cho bé bằng nhựa

Ngày đăng: 2020-07-20 11:30:13

Nôi em bé được biết đến là vật dụng không thể thiếu đối với các bé trong những năm tháng đầu đời, giúp cho con yêu có được những giấc ngủ sâu và trọn vẹn. Tuy nhiên trước các thiết kế khác nhau của nôi cho bé hiện nay, làm cho nhiều phụ huynh băn khoăn không biết nên chọn nôi gỗ cho bé hay nôi cho bé bằng nhựa? Cùng với chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây.

Ưu - nhược điểm của nôi gỗ cho bé

Như chúng tôi đã chia sẻ, nôi trẻ em là một trong những vật dụng quan trọng và không thể thiếu đối với trẻ sơ sinh ở năm tháng đầu đời. Dù được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau, song nôi em bé bằng gỗ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Ưu điểm:

+ Đảm bảo tiêu chí chất lượng: Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến mẫu nôi trẻ em gỗ chính là tính an toàn, sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên có cấu trúc liên kết chặt chẽ có độ bền vả khả năng chống va đập tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các khi sử dụng và tuổi thọ vượt trội với thời gian.

Ưu điểm:

+ An toàn với sức khỏe của bé: Đây chính là ưu điểm lớn nhất của nôi gỗ cho bé, bởi chất liệu này được khai thác hoàn toàn tự nhiên nên các mẫu nôi cho bé bằng gỗ luôn mang đến một sự thân thiện và an toàn với sức khỏe của người dùng, ngay cả với các trẻ sơ sinh.

+ Đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng: Nhờ những đặc tính nổi bật của gỗ mà các chuyên gia đã sáng tạo ra nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau của nôi cho bé gỗ mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm. Hơn nữa với chất liệu gỗ tự nhiên luôn mang lại cảm giác gần gũi - sang trọng.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm thì mẫu nôi cho bé bằng gỗ vẫn còn một số hạn chế bạn phải nắm được trước khi lựa chọn sản phẩm như sau:

+ Giá thành cao: So với các chất liệu nôi nhựa thì nôi cho bé bằng gỗ có giá thành cao hơn, bởi độ bền và tính an toàn của sản phẩm vượt trội nên phù hợp với những gia đình có điều kiện thu nhập khẩu.

+ Dễ bị sâu mọt - cong vênh: Mặc dù đánh giá cao về độ bền, song các mẫu nôi cho bé bằng gỗ phải được xử lý kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất thì mới hạn chế khả năng chống cong vênh, mối mọt không thì dễ bị hư hỏng do tác động của thời tiết.

Ưu - nhược điểm của nôi nhựa cho bé

Ngoài gỗ tự nhiên thì nhựa cao cấp đang là chất liệu được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất và nôi cho bé bằng nhựa là lựa chọn phù hợp. Sản phẩm mang đến sự mới lạ luôn là những điểm thu hút sự quan tâm, mang đến một số ưu điểm nổi bật sau:

Ưu điểm:

+ Màu sắc đa dạng: Các mẫu nôi trẻ em sơ sinh được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tổng hợp từ các nguyên liệu khác nhau giúp cho sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và đặc biệt là màu sắc, tạo nên sự thích thú cho bé khi nằm chơi một mình.

+ Trọng lượng nhẹ: So với mẫu nôi gỗ thì nôi cho bé bằng nhựa có trọng lượng nhẹ hơn, mang lại sự tiện lợi khi di chuyển. Đặc biệt, các tấm nhựa gắn kết lại với nhau cũng không hề quá nặng, giúp việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.

+ Giá thành sản phẩm rẻ: Đây chính ưu điểm nổi bật của nôi nhựa cho bé so với mẫu nôi trẻ em bằng gỗ, giúp cho các gia chủ tiết kiệm chi phí khi mua sắm nôi trẻ em.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật, song so với nôi cho bé bằng gỗ thì nôi cho bé bằng nhựa tồn tại nhiều hạn chế sau:

+ Chất lượng không đảm bảo: Sử dụng các chất liệu nhựa cao cấp, tuy nhiên có nhiều chất liệu không được kiểm chứng kỹ càng, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Hơn nữa với trọng lượng nhẹ như vậy, nếu các bé đứng bám vào thành dễ bị lật - ngã.

+ Tính thẩm mỹ còn hạn chế: Không chỉ bị giới hạn về kiểu dáng thiết kế mà các mẫu cũi trẻ em bằng nhựa còn không có tính thẩm mỹ, chỉ sau một thời gian đã nhanh chóng trở nên lỗi mốt.

Nên chọn nôi gỗ cho bé hay nôi cho bé bằng nhựa

Nôi cho bé bằng gỗ và nôi cho bé bằng nhựa đều là các thiết kế nôi trẻ em phổ biến trên thị trường hiện nay. Mỗi loại có những ưu - nhược điểm riêng, điều này làm cho người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn nôi cho bé gỗ hay nôi cho bé bằng nhựa? Trên thực tế thì đây đều là các chất liệu được kiểm chứng chặt chẽ, xử lý qua quy trình hiện đại nên đều là chất liệu an toàn cho người sử dụng. Cụ thể sau:

+ Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nôi cho bé có độ bền và tính an toàn cao thì nôi gỗ cho bé được xem là lựa chọn phù hợp, chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền và khả năng chống cong vênh - sâu mọt, đảm bảo cho sức khỏe của bé khi nằm ngủ.

Nên chọn nôi gỗ cho bé hay nôi cho bé bằng nhựa

+ Còn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nôi có giá rẻ mà vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng thì nôi cho bé bằng nhựa là lựa chọn phù hợp, sản phẩm đã được giới chuyên môn chọn lọc và xử lý kỹ càng, cam kết mang đến lựa chọn phù hợp.

=> Mỗi loại nôi gỗ cho bé đều có những tính năng ưu việt riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn mẫu nôi cho bé phù hợp. Tuy nhiên theo các chuyên gia thì nôi cho bé bằng gỗ vẫn là lựa chọn hàng đầu bởi tính an toàn cao, đảm bảo tiêu chí chất lượng tuyệt đối.

Những mẫu nôi gỗ cho bé được ưa chuộng hiện nay

Mẫu nôi gỗ cho bé đang ngày càng phổ biến trong không gian sống hiện nay, đòi hỏi các bậc phụ huynh cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn như: kích thước nôi em bé, chất liệu hay kiểu dáng phù hợp. Dưới đây chính là các mẫu nôi gỗ cho bé được ưa chuộng hiện nay:

Những mẫu nôi gỗ cho bé được ưa chuộng hiện nay

Địa chỉ mua nôi gỗ cho bé tại TP.HCM uy tín ở đâu?

Nhu cầu mua sắm nôi gỗ cho bé ở TPHCM đang ngày càng lớn với hàng loạt cửa hàng - địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau như: cũi cho bé thanh lý, đơn vị đóng cũi gỗ cho bé. Trong đó, Vương Quốc Nội Thất chính là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

+ Tất cả các mẫu nôi trẻ em nhập khẩu 100% từ các thương hiệu lớn

+ Thiết kế nôi đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu

+ Giá nôi trẻ em rẻ hơn thị trường từ 10-20%

+ Chính sách bảo hành sản phẩm lên 2 năm

+ Miễn phí ship và vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, 24/07

Những mẫu nôi gỗ cho bé được ưa chuộng hiện nay

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên thì bạn đã biết chọn nôi cho trẻ sơ sinh loại nào tốt rồi phải không, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để lựa chọn mẫu nôi cho bé nhà mình phù hợp và để biết thêm chi tiết về sản phẩm thì đừng bỏ qua bài viết kích thước nôi em bé của chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ         

Website: https://vuongquocnoithat.vn/                 

Email: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com                 

Hotline: 0936 320 777           

Địa chỉ:  + Tại Hà Nội: số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội

                + Tại TP.HCM: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM           

                + Tại Đà Nẵng: Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng