UPDATE: 10+ mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh đẹp 2020

Ngày đăng: 2020-09-11 14:05:34

Với các tính năng ưu việt về kiểu dáng đa dạng, thiết kế bắt mắt mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh đang tạo nên một sức hút lớn đối với người sử dụng. Vừa đảm bảo không gian lưu trữ quần áo cho cả gia đình, vừa giúp tô điểm cho toàn bộ căn phòng sang trọng và lịch lãm hơn. Bộ sưu tập 10 mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh sau, chắc chắn sẽ mang đến những gợi ý tuyệt vời cho phòng ngủ của gia đình.

Các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp phổ biến ở nước ta

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh

Thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh mang phong cách truyền thống với 2 cánh tủ, có thể là buồng lớn hoặc 2 buồng lớn tùy vào kiểu dáng, đảm bảo không gian lưu trữ quần áo cho cả gia đình. Đặc biệt, các ngăn đựng đồ được phân chia hợp lý giữa móc treo và gấp gọn cùng với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp những căn hộ có diện tích nhỏ - hẹp.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 cánh

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 cánh có cấu tạo gồm 3 cánh tủ lớn, bên cạnh đó là các ngăn kéo tủ hay một vài khoang nhỏ thuận tiện cho việc lưu trữ đồ đạc cho cả gia đình. Cùng với lớp sơn lacker chống cong vênh, trầy xước đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng và tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của gia đình.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh

Với những gia đình có nhiều đồ đạc, mẫu tủ gỗ công nghiệp 4 cánh được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm cấu tạo gồm 4 cánh và 2 buồng lớn hoặc 3 buồng, tùy vào mục đích sử dụng của mỗi gia đình để chọn. Thêm vào đó với các thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp tô điểm cho căn phòng ấn tượng hơn.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh

Là thiết kế phổ biến trong các căn hộ chung cư cao cấp hay không gian biệt thự có diện tích rộng, đảm bảo lưu trữ số lượng quần áo lớn cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, việc thiết kế các móc treo và các ngăn tủ nhỏ bạn có thể dễ dàng treo hay gấp quần áo theo ý muốn, chưa kể đến các tủ nhỏ bạn có thể đựng chăn, màn giúp phòng ngủ gọn gàng và ngăn nắp hơn nhiều.

Vì sao mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh được ưa chuộng?

Với sự đa dạng của các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm tủ quần áo. Trong đó, mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh đang được nhận được sự ưa chuộng của nhiều gia đình bởi các ưu điểm sau:

+ Không gian lưu trữ quần áo rộng: Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh chính là không gian lưu trữ quần áo rộng, mang đến kho lưu trữ quần áo lớn cho cả gia đình. Đặc biệt, việc thiết kế các ngăn đựng quần áo đa dạng vừa có thể treo, móc……tùy vào ý thích. Hơn nữa với những chiếc tủ nhỏ bên dưới, giúp bạn có thể lưu trữ các vật dụng khác như chăn, màn, gối…..đảm bảo căn phòng luôn gọn gàng và ngăn nắp.

Vì sao mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh được ưa chuộng?

+ Đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng: Hơn hết, các thiết kế tủ quần áo 5 cánh được xếp vào dòng tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp nên được đầu tư kỹ càng về mặt thiết kế. Sản phẩm được biến hóa với nhiều kiểu dáng, màu sắc và phong cách khác nhau mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng khi mua tủ quần áo gỗ công nghiệp và giúp tô điểm cho phòng ngủ sang trọng và lịch lãm hơn nhiều.

+ Giá thành phải chăng: Không chỉ nổi bật về công năng, tính thẩm mỹ mà mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp còn được ưa chuộng bởi giá thành phải chăng. Sản phẩm được làm từ các loại gỗ MDF dễ tìm kiếm, không tốn nhiều thời gian trong quá trình thi công nên sản phẩm có giá thành rẻ nhất khi đến với người tiêu dùng, phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm khác nhau.

Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh bao nhiêu?

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh đang tạo nên một sức hút lớn trên thị trường mua sắm nội thất phòng ngủ. Vậy Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh bao nhiêu? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trên thực thế, giá tủ quần áo gỗ công nghiệp rẻ hơn nhiều so với tủ quần áo gỗ tự nhiên nhưng sản phẩm đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào các tiêu chí sau:

Kích thước:

Kích thước tủ quần áo 5 cánh gỗ công nghiệp đa dạng nên giá thành cũng khác, chẳng hạn như tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m2 sẽ có giá thành rẻ hơn so với tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6 bởi thời và nguyên liệu gia công thấp, giảm thiểu mọi chi phí xuống mức thấp nhất.

Kiểu dáng:

Giá mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh bao nhiêu còn phụ thuộc vào kiểu dáng của sản phẩm. Đối với các thiết kế có hoa văn, họa tiết rườm rà thì đương nhiên giá thành sẽ cao hơn mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp có kiểu dáng đơn giản, bởi đòi nhiều thời gian và sự tỉ mỉ của người thiết kế.

Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh bao nhiêu?

Chất liệu:

Chất liệu là tiêu chí quyết định đến giá của mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh, thường thì sản phẩm tủ quần áo được làm từ gỗ MDF, MDF sẽ cao hơn tủ quần áo gỗ HDF bởi độ bền, khả năng chịu lực, chống cong vênh sâu mọt nổi bật hơn chất liệu HDF nên giá cao hơn là điều đương nhiên.

Địa chỉ mua hàng:

Ngoài các tiêu chí trên thì địa chỉ mua hàng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá của tủ gỗ quần áo 5 cánh. Thường thì các đơn vị nhập khẩu tủ quần áo sẽ có giá thành cao hơn so với các đơn vị cung cấp tủ quần áo trong nước, các xưởng thi công…..bởi chi phí vận chuyển, chi phí chạy quảng cáo và tiền thuê mặt bằng lớn họ phải nâng mức giá để thu lợi nhuận.

10+ mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh đẹp 2020

Các thiết kế kế tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh đang ngày càng phổ biến trong không gian phòng ngủ của gia đình. Vì thế, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc……mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng. Dưới đây là top 10 mẫu tủ gỗ công nghiệp đẹp, bạn có thể tham khảo:

10+ mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh đẹp 2020

Thiết kế tủ quần áo gỗ 5 cánh đơn giản nhưng tinh tế, mang đến một lựa chọn hoàn hảo trong không gian phòng ngủ của gia đình.Vì thế, bạn hãy tham khảo thật kỹ để có thêm nhiều gợi ý khi chọn mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp và để nắm chi tiết về bảng giá sản phẩm hãy tham khảo bài viết giá tủ quần áo gỗ công nghiệp trên website Vương Quốc Nội Thất nhé!

Thông tin liên hệ:

Website: https://vuongquocnoithat.vn/

Email: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com

Hotline: 0936 320 777  

Địa chỉ:  + Tại Hà Nội: số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội      

                + Tại TP.HCM: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM      

                + Tại Đà Nẵng: Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng    

 

Tham khảo thêm : Chiêm ngưỡng những mẫu tủ quần áo đẹp nhất của năm