Kệ tivi phòng khách tân cổ điển - xu hướng nội thất phòng khách Hot nhất 2018

Ngày đăng: 2018-12-06 15:15:45

Là dòng sản phẩm được cách tân giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại, kệ tivi phòng khách tân cổ điển xuất hiện tạo nên một bước đột phá mới trong thiết kế nội thất phòng khách. Đem đến một món đồ nội thất hoàn hảo cho mọi không gian phòng khách của gia đình, sau đây hãy cùng với chúng tôi khám phá những đặc điểm thú vị về sản phẩm này nhé.

Xem thêm: Bảng giá kệ tivi phòng khách mới nhất tại vương quốc nội thất

Dấu ấn của kệ tivi tân cổ điển trong không gian phòng khách

Như chúng ta đã biết, kệ tivi là món đồ nội thất thiết yếu trong mỗi không gian phòng khách của gia đình, giúp kê tivi tiện nghi hơn. Tuy nhiên với cuộc sống ngày càng hiện đại thì những món đồ nội thất ngoài thực hiện chức năng vốn có thì nó còn được xem là món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng. Sự xuất hiện của mẫu kệ tivi phòng khách tân cổ điển là minh chứng rõ rằng nhất.

Kệ tivi phòng khách tân cổ điển toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp

Không cầu kỳ cũng không quá đơn giản, kệ tivi tân cổ điển là sự chắt lọc những nét tinh tế của quá khứ cùng với hơi thở của vẻ đẹp hiện đại thổi một làn gió mới vào không gian phòng khách của gia đình. Với thiết kế mang đặc trưng của phong cách quý tộc Châu Âu này, sẽ giúp cho căn phòng của bạn sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Kệ tivi phòng khách tân cổ điển - xu hướng nội thất phòng khách Hot nhất 2018

Bên cạnh đó, với hoa văn được thiết kế mềm mại, uyển chuyển tạo điểm nhấn cho sản phẩm, thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà. Cũng qua đó, đánh giá được tính thẩm mỹ của gia chủ trong việc thiết kế nội thất phòng khách.

Kệ tivi phòng khách tân cổ điển mang lại sự tiện nghi cao

Dòng nội thất tân cổ điển luôn được đánh giá cao về mặt thiết kế với tính mỹ quan cao. Điểm đặc biệt của phong cách này là luôn sử dụng tone màu trắng chủ đạo kết hợp với những đường nét tinh tế với tính nghệ thuật cao đem đến lại tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ căn phòng.

Bên cạnh đó, kệ tivi tân cổ điển được đánh giá cao về tính tiện nghi khi kết hợp hài hòa với bàn trà, ghế sofa tân cổ điển đem lại sự tinh tế và thời thượng cho không gian phòng khách. Nó không chỉ đảm nhận chức năng chuyên dụng mà còn giúp hoàn thiện không gian nội thất sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều.

Kệ tivi phòng khách tân cổ điển - xu hướng nội thất phòng khách Hot nhất 2018

Với những ưu điểm vượt trội mà kệ tivi phòng khách tân cổ điển, sản phẩm xứng đáng là món đồ nội thất bán chạy nhất hiện nay. Tùy vào sở thích cũng như phong cách thiết kế của phòng khách để lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp.

Mẫu kệ tivi phòng khách tân cổ điển bán chạy nhất hiện nay

K tivi phòng khách tân cổ điển màu trắng tinh khôi

Với tone màu trắng chủ đạo, mẫu kệ tivi phòng khách tân cổ điển màu trắng tinh khôi đem đến một món đồ nội thất ấn tượng cho phòng khách. Loại bỏ nhiều họa tiết rườm rà thay vào đó là những hoa văn được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm, giúp tô điểm cho không gian phòng khách của gia đình.

Kệ tivi phòng khách tân cổ điển - xu hướng nội thất phòng khách Hot nhất 2018

Không chỉ ghi điểm bởi thiết kế, kệ tivi phòng khách tân cổ điển nhập khẩu còn ghi điểm bởi chất lượng vượt trội. Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được chọn lọc kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống sâu mọt tấn công phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta.

Kệ tivi phòng khách tân cổ điển kiểu dáng mới

Loại bỏ những chi tiết rườm rà và cầu kỳ, mẫu kệ tivi phòng khách tân cổ điển kiểu dáng mới được thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ toát mang đến một không gian trẻ trung và hiện đại cho căn phòng. Đặc biệt không chỉ giúp kê tivi mà với việc thiết kế thêm những ngăn kéo nhỏ và hộc bàn, đem đến một không gian đựng đồ tiện dụng nhất.

Kệ tivi phòng khách tân cổ điển - xu hướng nội thất phòng khách Hot nhất 2018

Bên cạnh đó, mẫu kệ tivi phòng khách này còn được đánh giá cao bởi tính tiện nghi với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ chung cư cao cấp hay những ngôi nhà mặt phố có diện tích nhỏ hẹp.

Kệ tivi phòng khách tân cổ điển phong cách Pháp

Mang đặc trưng của phong cách Pháp sang trọng và lịch lãm, mẫu kệ tivi phòng khách tân cổ điển phong cách Pháp là một gợi ý không tồi cho các gia chủ khi lựa chọn nội thất phòng khách. Các chi tiết trên bộ sản phẩm được chạm khắc thủ công tinh tế mà sang trọng tạo nên kiểu dáng nho nhã và hoãn mỹ cho toàn bộ sản phẩm.

Kệ tivi phòng khách tân cổ điển - xu hướng nội thất phòng khách Hot nhất 2018

Ngoài ra với việc sử dụng chất liệu gỗ sồi Mỹ kết hợp với gỗ cao cấp được chạm khắc điêu luyện các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, sản phẩm giữ được tính thẩm mỹ trước mọi điều kiện bất lợi của thời tiết. Hy vọng, qua những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu kệ tivi tân cổ điển phù hợp nhất cho phòng khách.