Ấn tượng với những mẫu tủ rượu kính nhập khẩu cao cấp cho phòng khách

Ngày đăng: 2018-06-06 18:57:27

Có lẽ tủ rượu là món đồ nội thất không còn xa lạ gì trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Bởi sự xuất hiện của tủ rượu làm cho phòng khách trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Để làm mới lạ cho không gian phòng khách, Tủ rượu nhập khẩu xin được giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập tủ rượu kính nhập khẩu đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Xem thêm: Mách bạn mẫu tủ rượu phong cách pháp cho phòng khách thêm sang trọng

Tủ rượu kính nhập khẩu thiết kế theo phong cách Châu Âu

Mẫu tủ rượu kính nhập khẩu đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là tủ rượu kính nhập khẩu chuẩn phong cách Châu Âu. Bạn sẽ phải ngạc nhiên trước một chiếc tủ rượu có kích thước vô cùng lớn. Sản phẩm được thiết kế 4 cánh, bên trong được chia thành nhiều ngăn nhỏ khác nhau. Các gia chủ tha hồ trưng bày những chai rượu quý mà mình sưu tầm được.

Ấn tượng với những mẫu tủ rượu kính nhập khẩu cao cấp cho phòng khách

Điểm khác biệt giữa mẫu tủ rượu kính so với những mẫu tủ rượu thông thường đó là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ cao cấp với những tấm kính trong suốt. Bạn có thể chiêm ngưỡng những chai rượu quý khi nhìn từ bên ngoài. Với thiết kế ấn tượng, chiếc tủ rượu kính nhập khẩu này sẽ là điểm nhấn cho phòng khách của gia đình. Tạo ấn tượng đặc biệt với những vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà.

Tủ rượu kính nhập khẩu có thiết kế đẹp, tiện dụng

Trong khi đó, mẫu tủ rượu kính nhập khẩu này lại mang đến một thiết kế trẻ trung phù hợp với mọi không gian phòng khách của gia đình. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, toát lên sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất mà nó xuất hiện. Sự kết hợp hài hòa giữa những chi tiết đơn giản được gia công tỉ mỉ, đem đến một sản phẩm có tính hoàn mỹ cao.

Ấn tượng với những mẫu tủ rượu kính nhập khẩu cao cấp cho phòng khách

Tủ rượu đươc thiết kế thông minh khi ở bên trên là những  ngăn trưng bày rượu và những món đồ mỹ nghệ trang trí đẹp mắt. Bên dưới được thiết kế thêm những ngăn đựng đồ nhỏ để gia chủ lưu trữ những món đồ nội thất khác vô cùng tiện dụng. Một chiếc tủ kính nhập khẩu đa năng như này, sẽ là sự lựa chọn thông minh cho không gian phòng khách của gia đình.

Tủ rượu kính nhập khẩu thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch

Cuối cùng là sự xuất hiện của mẫu tủ rượu kính nhập khẩu thiết kế thanh lịch. Mang đến một gợi ý mới cho các gia chủ khi lựa chọn tủ rượu kính phòng khách. Điểm ấn tượng của mẫu tủ rượu kính nhập khẩu này đến từ những hoa văn trên chiếc tủ được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ấn tượng với những mẫu tủ rượu kính nhập khẩu cao cấp cho phòng khách

Ngoài ra, với sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu gỗ cao cấp với mặt kính trong suốt đã cho ra mắt một sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao. Không đơn giản là chiếc tủ rượu thông thường nó còn trở thành món đồ nội thất trang trí cho không gian phòng khách của gia đình.

Mỗi một chiếc tủ rượu kính nhập khẩu mà chúng tôi giới thiệu trên, đều sở hữu những nét đẹp riêng. Vì vậy, tùy vào sở thích cũng như không gian thiết kế của phòng khách để bạn lựa chọn mẫu tủ rượu phù hợp nhất.