Tham khảo bộ sưu tập tủ rượu cổ điển mới nhất tại Tủ rượu nhập khẩu

Ngày đăng: 2018-07-25 16:24:45

Có lẽ tủ rượu là món đồ nội thất không còn xa lạ gì trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Bởi ngoài chức năng lưu trữ, bảo quản các chai rượu quý thì nó còn được xem là món đồ nội thất trang trí không gian phòng khách trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. Để khách hàng không cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn tủ rượu cho phòng khách, Tủ rượu nhập khẩu xin được giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập tủ rượu cổ điển đang được ưa chuộng nhất tại đơn vị chúng tôi. Bạn hãy tham khảo để không bỏ qua một mẫu tủ rượu đẹp như vậy cho phòng khách nhé.

Xem thêm: Không gian phòng khách sang trọng, đẳng cấp với những mẫu tủ rượu bằng gỗ tự nhiên

Tủ rượu một cánh phong cách Hoàng Gia

Trong những năm gần đây, nội thất cổ điển đang nhận được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng. Bởi vậy, chúng ta chẳng có gì phải ngạc nhiên khi mẫu tủ rượu một cánh Hoàng Gia đang nhận được sự ưu yêu thích của đông đảo khách hàng, lựa chọn trang trí cho phòng khách của gia đình.

Sản phẩm này gây ấn tượng với người đối diện bởi thiết kế hoàn mỹ với khung gỗ chắc chắn, những chi tiết trên chiếc tủ được chạm khắc tinh tế, cầu kỳ đem lạ tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ sản phẩm.

Tham khảo bộ sưu tập tủ rượu cổ điển mới nhất tại Tủ rượu nhập khẩu

Đăc biệt mẫu tủ rượu này được thiết kế nhiều ngăn chứa, giúp bạn thoải mái sắp xếp và bài trí những chai rượu đắt tiền, làm tăng thêm sự độc đáo và ấn tượng cho không gian nội thất. Một sản phẩm không chỉ đáp ứng được tiêu chí của người sử dụng mà còn thỏa mãn về tính thẩm mỹ như vậy không có lý do gì bạn có thể bỏ qua khi sắm sửa nội thất cho phòng khách.

Tủ rượu cổ điển vân gỗ độc đáo

Cùng với nội thất hiện đại, tân cổ điển nội thất cổ điển là một trong 3 xu hướng nội thất được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bởi vậy ngay khi mẫu tủ rượu cổ điển vân gỗ độc đáo nhanh chóng được nhiều khách hàng lựa chọn. Không quá cầu kỳ như những mẫu tủ rượu cổ điển khác, tủ rượu cổ điển vân gỗ độc đáo hướng đến sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Sản phẩm được chọn từ những loại gỗ chất lượng, trải qua quy trình xử lý công nghệ hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm.

Tham khảo bộ sưu tập tủ rượu cổ điển mới nhất tại Tủ rượu nhập khẩu

Đặc biệt mẫu tủ rượu này được thiết kế vô cùng tinh tế, với 4 cánh chắc chắn được liên kết bằng bản lề cao cấp đem lại sự tiện dụng cho người dùng. Bên trong tủ rượu thiết kế nhiều ngăn kính tạo nên tính thẩm mỹ cao cho mẫu tủ rượu này. Điểm cộng của sản phẩm tủ rượu nhập khẩu đó là sử dụng tone màu nâu vân gỗ tự nhiên, đem lại sự sang trọng và ấm áp cho không gian nội thất mà nó sở hữu.

Tủ rượu hai cánh phong cách Pháp

Với những ai đã có cảm tính với nước Pháp thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu tủ rượu hai cánh phong cách Pháp. Một sản phẩm thu hút người đối diện không chỉ về mặt thiết kế mà còn đảm bảo chất lượng.

Tủ rượu hai cánh phong cách Pháp thiết kế tinh tế với những cách điệu độc đáo. Sản phẩm gây ấn tượng bởi những chi tiết chạm khắc tinh sảo, kết hợp với những đường cong mềm mại, đem lại tính mỹ quan cao cho không gian mà nó sở hữu.

Tham khảo bộ sưu tập tủ rượu cổ điển mới nhất tại Tủ rượu nhập khẩu

Đặc biệt sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu có độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt, được xử lý bằng quy trình công nghệ hiện đại nên có khả năng chống cong vênh, mối mọt, nứt mẻ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Trên đây là 3 mẫu tủ rượu cổ điển đang được ưa chuộng nhất tại Tủ rượu nhập khẩu. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn mẫu tủ rượu phù hợp nhất cho phòng khách của gia đình nhé.