Bộ tủ rượu hiện đại sang trọng cho nội thất chung cư cao cấp

Ngày đăng: 2017-10-24 09:11:58

Những mẫu tủ đựng rượu hiện đại luôn là chọn lựa lí tưởng cho nội thất chung cư cao cấp. Với thiết kế đơn giản, ít chi tiết, thiết kế này có chức năng tối ưu hóa không gian cao, đem lại độ rộng và thoáng cho nhà chung cư diện tích hẹp, đồng thời vẫn đảm bảo tính mỹ quan và sang trọng tối ưu.

Dưới đây, “ Tủ đựng rượu nhập khẩu ” xin giới thiệu một số mẫu tủ rượu phòng khách thiết kế hiện đại cho nhà chung cư có diện tích “khiêm tốn”. Đây là những sản phẩm nhập khẩu, là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và chất lượng.

Mẫu tủ rượu này thiết kế ấn tượng với tone màu trắng tinh tế, trang nhã, đem đến sự tươi mới và tính mỹ quan cho không gian nội thất mà nó sở hữu. Màu trắng còn là tone màu thường được ưa chuộng khi thiết kế nội thất, rất dễ hài hòa với những món đồ nội thất cũng như không gian nội thất.

Bộ tủ rượu hiện đại sang trọng cho nội thất chung cư cao cấp

Tủ thiết kế 2 tầng với nhiều ngăn tủ và ngăn kéo chuyên dụng, đem đến sự tiện dụng tối ưu cho người sử dụng. Kết hợp với những khoảng trống không gian rộng, là không gian lưu trữ lí tưởng những chai rượu đắt tiền, giúp phòng khách ấn tượng và mỹ quan hơn.

Những chi tiết của tủ được gia công tốt, mép cạnh sản phẩm được mài nhẵn và làm tròn tinh tế, đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, an toàn khi sử dụng.

Chân tủ cách điệu cong độc đáo với tính mỹ quan cao. Toàn bộ sản phẩm được phủ sơn bóng cao cấp, giúp bảo vệ gỗ tối ưu, chống trầy xước và bụi bẩn hiệu quả.

Tủ thiết kế  2 cánh đơn giản, nhưng vẫn đem lại tính mỹ quan tối ưu cho không gian nội thất. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm là chọn lựa lí tưởng để kết hợp với kệ tivi, đem lại không gian ấn tượng cho nội thất phòng khách.

Bộ tủ rượu hiện đại sang trọng cho nội thất chung cư cao cấp

Bên trong tủ là không gian lưu trữ rộng, kết hợp vách kính tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu cho việc lưu trữ những chai rượu đắt tiền.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu, đem lại độ bền cao. Gỗ có khả năng chống những tác động xấu từ môi trường, chống cong vênh, nứt mẻ . Toàn bộ sản phẩm được phủ sơn bóng cao cấp, giúp bảo vệ gỗ, đồng thời đem lại tính mỹ quan cho sản phẩm.

Tủ có thiết kế ấn tượng và độc đáo, với tính mỹ quan cao và sự sang trọng tối ưu với không gian lưu trữ lớn.

Tủ thiết kế nhiều ngăn tủ với không gian lưu trữ lớn giúp bạn thoải mái bài trí rượu mà không lo vẫn đề diện tích. Những ngăn chứa diện tích rộng là không gian tối ưu để bạn lưu trữ nhứng món đồ tiện ích.

Những ngăn tủ kết hợp vách kính tinh tế  , mỹ quan là không gian lưu trữ rượu lí tưởng, đem lại sự ấn tượng cho không gian nội thất. Mép cạnh của sản phẩm được cách điệu và gia công tinh tế, là điểm nhấn tạo nên tính mỹ quan cho sản phẩm.

Bộ tủ rượu hiện đại sang trọng cho nội thất chung cư cao cấp

Không những thiết kế tinh tế, tủ còn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên  nên có độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt. Gỗ được chọn lọc kĩ càng, được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên có thể chống lại những tác động xấu từ môi trường.

Những mẫu tủ rượu trên được nhập khẩu từ những hãng nội thất nổi tiếng, được gia  công bởi những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo tính mỹ quan và sang trọng tối ưu cho không gian nội thất mà nó sở hữu.